CP.C tổng kết kinh doanh và vinh danh cá nhân xuất sắc Quý II năm 2024
Sáng ngày 12/7, gần 80 cán bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Cúc Phương (CP.C) đã tham gia chương trình tổng kết hoạt động kinh doanh và vinh danh, khen thưởng cá nhân/ tập thể có thành tốt trong quý II tại nhà máy DISMY. Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ sau mỗi quý để các phòng ban báo cáo tình hình kinh doanh, đồng thời định hướng mục tiêu và kế hoạch hành động trong các tháng và quý tiếp theo.
Trong quý II vừa qua, hoạt động sản xuất kinh doanh của CP.C phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của cả đội ngũ, DISMY đã mở mới được gần 300 nhà phân phối và đại lý cấp 2. Đây là tiền đề quan trọng để khối kinh doanh bứt phá mục tiêu trong 6 tháng cuối năm 2024.
Về khối dự án, quý II ghi nhận sự tăng trưởng khả quan với mức doanh thu đạt 139% so với kế hoạch. Đây là thành quả cho những nỗ lực của tập thể nhân sự Phòng Dự án trong việc chuẩn bị và mở rộng tệp khách hàng suốt những năm qua.
Đánh giá về kết quả hoạt động kinh doanh, anh Phan Tiến Phương – Tổng Giám đốc Công ty đã ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên. Nhận định về những thách thức, khó khăn cần phải đối diện, anh Phương đã đưa ra chỉ đạo và định hướng yêu cầu cán bộ nhân viên ở mỗi khu vực xây dựng kế hoạch hành động cụ thể, phù hợp với thực tế địa bàn và tìm ra phương hướng để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Trong khuôn khổ buổi lễ, Ban Lãnh Đạo cũng đã vinh danh các cá nhân xuất sắc đạt kết quả tốt trong tháng và quý II. Xin chúc mừng:
- Giải NVBH xuất sắc nhất tháng 4: Mr. Nguyễn Quang Duy – Nam Miền Trung
- Giải NVBH xuất sắc nhất tháng 5: Mr. Lường Duy Tùng – Tây Bắc
- Giải NVBH xuất sắc nhất tháng 6: Đội ngũ Sales Hải Phòng
- Giải Tập thể bán hàng tiêu biểu Quý II/2024: Đội ngũ bán hàng khu vực Nam Miền Trung
Nguồn lực con người là nền tảng tạo nên sức mạnh, quyết định thành công và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do đó, trong các buổi họp sơ kết kinh doanh, CP.C đều cố gắng lồng ghép hoạt động đào tạo nhân sự, xây dựng đội ngũ kinh doanh vững vàng về chuyên môn, hiểu rõ về sản phẩm và linh hoạt, sáng tạo, phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng.
Nhận định về xu thế truyền thông, tiếp cận và chăm sóc khách hàng trong môi trường trực tuyến đang khá phổ biến hiện nay, trong chương trình sơ kết hoạt động kinh doanh quý II/2024, các cán bộ nhân viên đã có dịp lắng nghe chia sẻ kiến thức về hoạt động Marketing Online và cách khắc phục sự cố sản phẩm do phòng Marketing của CP.C và Nhà máy DISMY tiến hành đào tạo.
Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, Marketing Online được xem là xu thế tất yếu, xuyên suốt cùng chiến lược chuyển đổi số của doanh nghiệp. Việc đội ngũ kinh doanh có thể ứng dụng hiệu quả các kênh Marketing Online sẽ giúp kết nối và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, nâng cao sự hài lòng và giúp thương hiệu DISMY đến gần hơn với nhiều khách hàng trên khắp Việt Nam.
Về phía nhà máy, anh Phạm Công Ân – Giám đốc Nhà máy đã đưa ra những chia sẻ về cách xử lý sự cố sản phẩm và giải đáp các thắc mắc của đội ngũ Sales dựa trên các khía cạnh về tiêu chuẩn, nguyên liệu, công nghệ, thiết bị,….khẳng định sự liên kết chặt chẽ của nhà máy với đội ngũ kinh doanh thị trường, sẵn sàng tiếp thu các góp ý từ khách hàng thông qua nhân viên địa bàn để cải tiến và mang đến các sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn cho sức khỏe và nguồn nước của người tiêu dùng.
Buổi tối, trong không khí ấm áp và đầy cảm xúc, các cán bộ nhân viên khối kinh doanh cùng tham gia chương trình Gala Dinner với nhiều tiết mục văn nghệ và trò chơi vui vẻ. Sinh nhật của các nhân sự có ngày sinh trong quý II cũng đã được tổ chức, mang đến sự gắn kết cho các thành viên tham gia.
Xin ghi nhận những nỗ lực và quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên trong việc thực hiện mục tiêu kinh doanh 6 tháng vừa qua. Hy vọng với những định hướng và kế hoạch hành động cụ thể, đội ngũ kinh doanh CP.C sẽ về đích và bứt phá kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Cúc Phương.