I. TẦM NHÌN

Đến năm 2025, CPC trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Là nơi có nhiều giá trị vô hình nhất, đứng Top 3 về doanh số và tốc độ tăng trưởng trong ngành Nhựa xây dựng.

II/ SỨ MỆNH

  1. Sản phẩm chất lượng là giá trị cốt lõi.
  2. Sự thịnh vượng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển.
    Xây dựng môi trường làm việc đầy lý tưởng cho người lao động. Để tại đây mỗi cá nhân đều có quyền là chính mình, phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mỗi nhân viên.

III. SLOGAN: Kết nối thịnh vượng

IV. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  1. Chất lượng – Niềm tin

CPC luôn nâng cao trí tuệ, đồng hành với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật, tạo nên sản phẩm có chất lượng. Nhận thức sâu sắc điều này CPC cam kết: Nâng cao chất lượng để giữ trọn niềm tin của khách hàng, đối tác và cộng đồng.

  1. Tận tâm – Trí tuệ

Con người CPC luôn tận tâm với công việc, với khách hàng với đồng nghiệp với kiến thức vững vàng, sự hiểu biết và kỹ năng cần thiết để giải quyết công việc hiệu quả hơn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

  1. Sáng tạo – Hiệu quả

Con người CPC đột phá bằng việc thay đổi tư duy, cải tiến công việc và sáng tạo một cách liên tục và hiệu quả.

Luôn làm chủ công nghệ, phương pháp quản trị tiên tiến, luôn học hỏi, rèn luyện để có thể sánh vai với thế giới.

  1. Hợp tác – Thịnh vượng

CPC giữ tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, tương trợ lẫn nhau để giải quyết công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả, biết lắng nghe và đóng góp ý kiến chân thành.

Người CPC luôn nhắc mình “Sự thịnh vượng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển”, “Sự thịnh vượng của cấp dưới là hạnh phúc của cấp trên”, để mỗi hành động, mọi cách giải quyết đều hướng về điều này.

V. CHUẨN MỰC ĐẠO ĐỨC

  1. Chính trực – tử tế

Hành xử với mọi người một cách công bằng và với sự tôn trọng. Chịu trách nhiệm với công việc của mình.

Báo cáo, phản ảnh đúng sự thật của sự việc đối với cấp trên và đồng nghiệp. Không móc nối, gợi ý khách hàng lấy hoa hồng, kê giá, ép giá CPC để kiếm lời, không sử dụng thông tin, tài sản, nguồn lực, của CPC cho lợi ích cá nhân.

Con người CPC luôn biết trung thực, khiêm tốn, không ngại xin lỗi, chân tình và gần gũi. Luôn thành thật trong mọi cuộc nói chuyện và luôn tôn trọng thành tựu của đồng nghiệp.

  1. Chân thành – Nguyên tắc

Người CPC lương thiện, thực tế, cân bằng và hiệu quả. Lương thiện từ trong ngôn từ, thực tế trong hành động, cân bằng cảm xúc lắng nghe và thấu hiểu thúc đẩy các cá nhân gắn kết, cùng nhau phát triển.

  1. Dân chủ – Kỷ cương

Mỗi một thành viên trong công ty là chủ nhân của CPC; cùng nhau xây dựng, đóng góp trí tuệ, tác động để tạo giá trị cho chính mình, cho đồng đội và cho CPC. Làm chủ công việc của mình bằng hiểu biết, kỷ luật và tôn trọng giá trị mà tập thể CPC theo đuổi.

Hiểu biết và tuân thủ pháp luật, quy định của tổ chức, thực hiện quyền làm chủ của mình.

VI. Bản sắc văn hóa CPC

  • CPC là Chính mình: Tại CPC khuyến khích bạn là chính mình, sống chân thành, thẳng thắn. Trung thực với bản thân, không che đậy điểm yếu của mình, mạnh dạn nhìn thẳng vào thực tại, không cần phải gò bó hay ép buộc mình phải giống bất kỳ ai, làm vừa lòng ai. Bạn được nói lên quan điểm của bản thân khi được hỏi ý kiến và được chủ động thể hiện thế mạnh của bản thân mình. Bạn được đưa ra những chỉ trích mang tính xây dựng, hoặc trình bày ý tưởng sáng tạo với mục đích giúp tổ chức tốt hơn.
  • CPC là Hạnh phúc: Người CPC hạnh phúc khi thấy mình có giá trị. Hạnh phúc với sự cống hiến, đóng góp của mình. Hạnh phúc khi thấy mình là viên gạch trong lâu đài CPC. Hạnh phúc ở đây là niềm vui, được khích lệ và mỗi ngày đến với CPC là một ngày đươc sống trọn vẹn.
  • CPC là Thịnh vượng: CPC luôn nỗ lực để mỗi một người lao động được có cuộc sống thịnh vượng, an tâm phát triển bản thân. Mỗi người đều biết rằng trên vai mình không còn là cuộc sống của cá nhân, mà còn là gia đình, là những người đặt niềm tin vào họ.
  • CPC là Vui vẻ: CPC tạo ra một môi trường làm việc mà ở đó mọi người không bị quá giám sát đến nghẹt thở. Khuyến khích mọi người có được sự cân bằng trong cuộc sống. Tạo ra những sân chơi gắn kết và giải tỏa những căng thẳng trong công việc. Đảm bảo rằng bạn đang khen thưởng thường xuyên bằng cách nói “cảm ơn”.
  • CPC là Sống có phong cách: Phong cách sống phản ánh nét riêng biệt của cá nhân, giúp không bị mờ nhạt trong xã hội. CPC tạo điều kiện để mỗi người có lối sống rõ ràng, giúp cho mỗi người dễ dàng tìm kiếm được những người bạn, đối tác đích thực có cùng lối tư tưởng và nhận thức giống mình. Từ đó trở thành cách mà con người sống, rèn luyện tính cách, hòa vào cuộc sống theo cách riêng của mình, nhưng không đánh mất bản chất cá nhân, hòa nhập nhưng không hòa tan.
  • CPC là Hiệu quả: Hướng tới làm việc hiệu quả, mỗi thành viên của CPC phải nỗ lực hết mình, cam kết thực hiện mục tiêu và dám chịu trách nhiệm. Để ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, chúng ta phải không ngừng học hỏi và cầu thị, những giá trị hiện hữu được ghi nhận từ công ty, đồng nghiệp và khách hàng.

VI. Triết lý KD

  1. Chú trọng đến yếu tố an toàn sức khỏe trong chất lượng sản phẩm và chiến lược sản xuất.
  2. Tham gia tích cực vào hoạt động bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng sống.
  3. Tử tế với khách hàng với nhân viên, người tiêu dùng thông qua dịch vụ, văn hóa ứng xử và chiến lược kinh doanh Win – Win.
  4. Tạo môi trường làm việc mà ở đó nhân viên luôn là chính mình, được làm việc, được cống hiến và phát triển những giá trị của bản thân. Qua đó nâng cao chất lượng sống cho Cán bộ Công nhân Viên.
  5. Lấy yếu tố “Thịnh vượng” của khách hàng làm nền tảng cho mọi hoạt động.

VIII. Các cam kết

  1. Cam kết với cộng đồng:

Tôn trọng phong tục tập quán và các giá trị văn hóa xã hội.

CPC tích cực tham gia đóng góp cho sự phát triển cộng đồng bằng các hoạt động có tránh nhiệm: bảo vệ môi trường, khuyến học và chia sẻ với những người yếu thế trong xã hội, thiện nguyện… CPC hướng tới hình ảnh một công ty Xanh, tuân thủ luật bảo vệ môi trường, ưu tiên đầu tư vào các công ty nước xạch. Người CPC chú trọng thực hiện tiết kiệm điện- nước – vật liệu văn phòng; có ý thức giữ gìn môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

  1. Cam kết với khách hàng:

CPC cam kết mối quan hệ uy tín, tin cậy và cùng thịnh vượng.

  1. Cam kết với thương hiệu:

CPC không ngừng xây dựng một thương hiệu vững mạnh, uy tín trong lòng người tiêu dùng. Cam kết thương hiệu gắn liền với chất lượng, hiệu quả.

  1. Cam kết xây dựng môi trường làm việc:

CPC tạo dựng môi trường làm việc văn minh, hòa thuận.

Đảm bảo các yêu cầu về An toàn lao động. Xác định An toàn lao động là nghĩa vụ, quyền lợi, là mối quan tâm hàng đầu của CPC.

Xây dựng chế độ phúc lợi đầy đủ, cạnh tranh đảm bảo tất cả quyền lợi của cán bộ, nhân viên theo quy định của pháp luật và thỏa ước lao động tập thể.

CPC tạo mọi điều kiện để khuyến khích nhân viên chủ động, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để đạt thành quả lao động với hiệu suất cao hơn, chất lượng sản phẩm tốt hơn.

CPC cam kết có lộ trình đào tạo để cán bộ, nhân viên có điều kiện phát huy năng lực. Đảm bảo công bằng trong đánh giá hiệu quả công việc dựa trên kết quả làm việc và quan sát thực tế.

Cam kết với tương lai:

Cam kết một chiến lược phát triển bền vững cho một tương lai thịnh vượng cho cán bộ nhân viên, khách hàng và thế hệ tiếp nối.

Cam kết của lãnh đạo:

Là hình mẫu của sự chính trực và công bằng.

Đặt ra các mục tiêu rõ ràng.

Đòi hỏi bản thân cao.

Quan tâm – khích lệ nhân viên đúng lúc.

Hỗ trợ và công nhận đóng góp của nhân viên.

Là “người lớn” trong mọi ứng xử.

Giúp nhân viên nhận ra nững điều ngoài lợi ích của bản thân.

Truyền cảm hứng để nhân viên hoàn thành những việc gần như bất khả thi.

TOP