CÔNG TY CỔ PHẦN CÚC PHƯƠNG 

“Kết nối thịnh vượng – Connect the Prosperity”

Giới thiệu công ty CPC

 

CPC – Công ty Cổ phần Cúc Phương là một trong những doanh nghiệp sản xuất, phân phối ống nước, phụ kiện hàng đầu và có uy tín lớn trong ngành nước tại Việt Nam. 

Trong hơn 20 năm phát triển nỗ lực không ngừng, công ty luôn khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường kinh doanh ống nước tại nước nhà. 

Với đội ngũ cán bộ nhân viên tay nghề cao, tinh thần làm việc chủ động sáng tạo cùng với chính sách giao hàng an toàn nhanh chóng… đã tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt bậc của CPC trên thương trường. 

Nhờ vậy, chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp chất lượng, giá cả phù hợp được rất khách hàng toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

 

I. TẦM NHÌN

Trở thành thương hiệu được khách hàng yêu thích nhất vào năm 2025. Phấn đấu tiến tới doanh nghiệp đứng Top 3 về doanh số và tốc độ tăng trưởng trong ngành Nhựa xây dựng.

 

II. SỨ MỆNH

Công ty Cổ phần Cúc Phương mang đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng dịch vụ dịch vụ hoàn hảo nhất, từ đó đóng góp cho sự phát triển tốt đẹp và bền vững của xã hội.

 

III. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

 

Lịch sử hình thành và phát triển của công ty CPC

 

1999: Công ty Cổ phần Cúc Phương chính thức được thành lập, chuyên tâm vào kinh doanh vật tư ngành nước.

2001: Trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R thương hiệu Bugatti và Dismy của Cộng hòa Liên bang Đức.

2006: Vận hành nhà máy sản xuất theo dây chuyền của CHLB Đức tại Hưng Yên rộng 1.3ha. Cùng với đó, ra mắt thị trường sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt thương hiệu DISMY.

2011: CPC sản xuất và ra mắt thành công sản phẩm ống nhựa uPVC mang thương hiệu DISMY.

2015: Đưa dây chuyền sản xuất ống HDPE, UPVC, phụ kiện PP-R kích thước lớn đi vào hoạt động.

2016: Hiện đại hóa nhà máy, đổi mới quy trình sản xuất và kinh doanh theo tiêu chuẩn ISO và Quốc tế.

2018 – Nay: Đưa nhà máy sản xuất 8ha tại Hưng Yên đi vào hoạt động không ngừng phát triển.

 

IV. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tại CPC, tất cả đội ngũ cán bộ, công nhân viên đều hướng tới 4 giá trị cốt lõi dưới đây:

1. Chất lượng – Niềm tin

Tại CPC, chúng tôi luôn nâng cao trí tuệ, đồng hành cùng sự phát triển của khoa học kỹ thuật để tạo nên sản phẩm với chất lượng tốt nhất. CPC cam kết: Luôn nâng cao chất lượng sản phẩm để giữ trọn niềm tin của đối tác và cộng đồng.

2. Tận tâm – Trí tuệ

Con người tại CPC luôn tận tâm và sử dụng cái tầm trong công việc. Cùng với đó là kiến thức vững vàng, sự hiểu biết và kỹ năng giải quyết công việc được áp dụng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

3. Sáng tạo – Hiệu quả

Luôn luôn đổi mới và sáng tạo. Con người tại CPC luôn liên tục thay đổi tư duy, cải tiến hiệu suất công việc, tích cực học hỏi và rèn luyện .

4. Hợp tác – Thịnh vượng

Tại CPC, chúng tôi đề cao tinh thần hợp tác, đoàn kết và tương trợ lẫn nhau trong công việc.
CPC hoạt động với phương châm: “Sự thịnh vượng của khách hàng là nền tảng của phát triển bền vững”, “Sự thịnh vượng của cấp dưới là niềm hạnh phúc của cấp trên”. Đây được coi là kim chỉ nam để điều hướng trong giải quyết mọi công việc.

 

V. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Với mỗi công ty đều có những văn hóa riêng hình thành như một thói quen trong môi trường làm việc. Và ở CPC, chúng tôi luôn chuẩn mực theo 6 yếu tố dưới đây.

1. Chính mình

Thỏa sức sáng tạo, đóng góp ý kiến xây dựng tổ chức ngày càng phát triển. Tự tin thể hiện thế mạnh, sống trung thực với bản thân.

Ống nước dismy

 

2. Hạnh phúc

Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của CPC. Chúng tôi hạnh phúc khi được sống cống hiến, đóng góp, mang lại giá trị cho xã hội.

Văn hóa doanh nghiệp hạnh phúc của CPC

3. Thịnh vượng

Chúng tôi mong muốn giúp mọi gia đình Việt nâng cao chất lượng cuộc sống. CPC hy vọng người người, nhà nhà có cuộc sống thịnh vượng.

Văn hóa doanh nghiệp thịnh vượng của CPC

4. Vui vẻ

Môi trường làm việc tại CPC luôn vui vẻ, thân thiện. Đảm bảo nhân viên thường xuyên “khen thưởng” bằng cách nói lời “cảm ơn”.

Văn hóa doanh nghiệp vui vẻ của CPC

5. Phong cách

Mỗi người đều có cá tính, phong cách riêng, đó chính là đặc trưng nhận diện giữa họ với người khác. CPC mong muốn “sống hòa nhập chứ không hòa tan”.

Văn hóa doanh nghiệp phong cách của CPC

6. Hiệu quả

CPC luôn có mục tiêu, kế hoạch làm việc rõ ràng. Chúng tôi luôn có tinh thần cầu thị, chủ động học hỏi nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

Văn hóa doanh nghiệp hiệu quả của CPC

 

VI. PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH

Sự thịnh vượng của khách hàng là nền tảng phát triển bền vững.

Khách hàng hài lòng, nhân viên hạnh phúc – Xây dựng môi trường làm việc đầy lý tưởng cho người lao động.

 

VII. NGUYÊN TẮC KINH DOANH

 

Nguyên tắc 1: An toàn sức khỏe là yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong mỗi sản phẩm và chiến lược sản xuất.

Nguyên tắc 2: Tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng, môi trường sống của xã hội

Nguyên tắc 3: Tử tế với khách hàng, nhân viên, người tiêu dùng thông qua các dịch vụ và văn hóa ứng xử hoặc chiến lược kinh doanh Win – Win.

Nguyên tắc 4: Môi trường làm việc thoải mái, lành mạnh, nỗ lực cống hiến và phát huy thế mạnh của bản thân. Qua đó, nâng cao chất lượng cuộc sống cho Cán bộ, Công nhân viên.

Nguyên tắc 5: Để yếu tố “Thịnh vượng” của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

 

VIII. CAM KẾT KINH DOANH

 

1. Cam kết với cộng đồng

Tôn trọng các phong tục tập quán và giá trị văn hóa xã hội.

Tích cực tham gia các hoạt động có ích, đóng góp cho xã hội và sự phát triển cộng đồng như

Hướng tới hình ảnh doanh nghiệp Xanh, tuân thủ luật bảo vệ môi trường, ưu tiên đầu tư vào các công ty nước sạch.

 

2. Cam kết với khách hàng

CPC cam kết sản phẩm uy tín và chất lượng.

CPC cam kết mối quan hệ  gắn bó lâu dài.

CPC cam kết cùng khách hàng cùng nhau thịnh vượng. 

 

3. Cam kết với thương hiệu

Không ngừng xây dựng và phát triển vì một thương hiệu vững mạnh, uy tín trong lòng người tiêu dùng. 

Giữ vững thương hiệu gắn liền với chất lượng và hiệu quả.

 

4. Cam kết với nhân viên

Xác định An toàn lao động là nghĩa vụ, quyền lợi, là mối quan tâm hàng đầu của CPC.

Xây dựng chế độ phúc lợi đầy đủ, cạnh tranh cho nhân viên theo quy định của pháp luật và thỏa ước lao động tập thể.

Luôn đảm bảo tính công bằng trong đánh giá hiệu quả công việc dựa trên kết quả cụ thể và quan sát thực tế.

 

5. Cam kết với tương lai

Cam kết có chiến lược phát triển bền vững trong tương lai.

Cam kết đem lại sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên, khách hàng và thế hệ tiếp nối.

 

6. Cam kết của lãnh đạo

Là hình mẫu chuẩn mực của sự chính trực và công bằng.

Là người truyền cảm hứng, động lực để nhân viên hoàn thành công việc gần như bất khả thi.

Luôn đề ra các kế hoạch và mục tiêu cụ thể, rõ ràng.

Quan tâm – khích lệ và công nhận đóng góp, nỗ lực của nhân viên.

Thức tỉnh nhân viên nhận ra sứ mệnh của bản thân ngoài lợi ích cá nhân. 

TOP